Maketing căn bản
Ngày: 12-09-2014
Trong khái niệm Marketing, điều quan trọng đầu tiên mang tính quyết định thành hay bại trong kinh doanh của các doanh nghiệp là phải nghiên cứu nhu cầu, mong muốn và yêu cầu cũng như hành vi mua hàng của khách hàng, sau đó tiến hành sản xuất sản phẩm – dịch vụ phù hợp trước khi đem ra tiêu thụ trên thị trường thông qua các hoạt động trao đổi và giao dịch.
Trong thời đại của nền kinh tế thị trường hội nhập toàn cầu, các lý thuyết kinh tế hiện đại ngày càng trở thành tài sản chung của nhân loại và được sử dụng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia. Khoa học marketing là một trong những lý thuyết kinh tế hiện đại gắn liền với nền kinh tế thị trường.
-
Bạn đang xem một số trang mẫu. Vui lòng Download để xem đầy đủ các trang trong tài liệu này
Enter the password to open this PDF file:
-
Đã thích:
-
26 trang | Xem:11009 |Download: 0
-
347 trang | Xem:4068 |Download: 0
-
30 trang | Xem:3593 |Download: 0
-
18 trang | Xem:3953 |Download: 0
-
Quản trị dữ liệu thông tin maketing
23 trang | Xem:3565 |Download: 0
Tài liệu trong bộ sưu tập:
-
26 trang | Xem: 11009 | Download: 0
Trong khái niệm Marketing, điều quan trọng đầu tiên mang tính quyết định thành hay bại trong kinh doanh của các doanh nghiệp là phải nghiên cứu nhu cầu, mong muốn và yêu cầu cũng như hành vi mua hàng của khách hàng, sau đó tiến hành sản xuất sản phẩm – dịch vụ phù hợp trước khi đem ra tiêu thụ trên thị trường thông qua các hoạt động trao đổi và giao dịch.
Trong thời đại của nền kinh tế thị trường hội nhập toàn cầu, các lý thuyết kinh tế hiện đại ngày càng trở thành tài sản chung của nhân loại và được sử dụng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia. Khoa học marketing là một trong những lý thuyết kinh tế hiện đại gắn liền với nền kinh tế thị trường.
-
347 trang | Xem: 4068 | Download: 0
Marketing là một qúa trình quản lý mang tính xã hội, nhờ nó mà các cá nhân và các nhóm người khác nhau nhận được cái mà họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, cung cấp và trao đổi các sản phẩm có giá trị với những người khác. Định nghĩa này về marketing dẫn chúng ta đến những khái niệm cốt lõi sau: nhu cầu cấp thiết, mong muốn, nhu cầu, sản phẩm, lợi ích, chi phí, sự thỏa mãn, trao đổi, giao dịch, thị trường, marketing và người làm marketing.
-
30 trang | Xem: 3593 | Download: 0
1.Nhận thấy được tầm quan trọng của các hoạt độngkinh doanh quốc tế đang diễn ra ngày càng sôiđộng trên thị trường thế giới.
2. Những khó khăn và thách thức đặt ra cho cácdoanh nghiệp khi quyết định tham gia thị trườngthế giới.
3. Hiểu rõ và nhận biết được sự tiến triển của hoạtđộng Marketing toàn cầu.
4. Phân biệt được sự khác nhau trong hoạt động củaMarketing nội địa và Marketing toàn cầu
-
18 trang | Xem: 3953 | Download: 0
-
XÁC ĐỊNH MỐI QUAN HỆ CỦA HỆ THÔNG MARKETING TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ
-
MÔ TẢ CÁC HỆ THỐNG CON CỦA HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING
-
XÁC ĐỊNH CÁC HOẠT ĐỘNG CỐT LÕI TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THÔNG TIN
-
-
Quản trị dữ liệu thông tin maketing
23 trang | Xem: 3565 | Download: 0
Các công cụ hố trợ maketing